»  Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

 I.  HÀNG CÔNG TY

1.  Điều kiện bảo hành

- Bảo hành 12 tháng theo điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng

- Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng Ngọc Hà và áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng

- Sản phẩm Apple chính hãng và iPad: bảo hành theo chính sách của Hãng, áp dụng chính sách đổi mới trong 24 giờ

2.  Chính sách đổi - trả sản phẩm

- Trong 24 giờ:

   + Đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất

   + Điều kiện đổi mới:

·                                 Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên

·                                 Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.

·                                 Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…

·                                 Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống*, không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3

·                                 Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)

   + Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá giảm 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng

- Sau 24 giờ

  + Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng. Ngọc Hà có trách nhiệm giúp đỡ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm tới Quý khách

  + Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại tùy theo loại máy và tình trạng máy

Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm:

 + FPT: http://tracuu.ftg.vn/bao-hanh/tra-cuu-dien-thoai

 + APPLE: https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do


II.  HÀNG NGỌC HÀ

1.  Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bán ra bởi Ngọc Hà, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và Phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành

Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng Ngọc Hà và không được bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng

2.  Từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, không như hình dạng chuẩn. Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép, không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm (ngấm nước, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện,…). Sản phẩm bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Không bảo hành nguồn, màn hình, ổ cứng; chân sim, chân thẻ nhớ

- Số Serial/ Imei của sản phẩm đã bị tẩy, xóa mờ, mất. Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại.

- Lỗi khi máy trong tình trạng treo cáp, treo logo, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei

- Trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống* dẫn đến lỗi:

   + Root, Unlock bootloader máy: không bảo hành phần mềm, phần cứng

   + Jailbreak máy: bảo hành phần cứng theo quy định, không bảo hành phần mềm

3.  Chính sách đổi - trả sản phầm

- Với hàng công ty (chính hãng):

Trong 3 ngày:

   + Đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất

   + Điều kiện đổi mới:

·                                 Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên

·                                 Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.

·                                 Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…

·                                 Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống*

·                                 Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)

   + Sản phẩm không bị lỗi muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá:

·                                 Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tùy từng trường hợp cụ thể

Sau 3 ngày:

   + Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Ngọc Hà

- Với hàng Ngọc Hà:

Đổi trả:

 

4.  Thời hạn bảo hành

- Hàng mới brandnew bảo hành 12 tháng, không bao gồm nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng

- Hàng likenew bảo hành 06 tháng, không bao gồm nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng


III.  MÁY CŨ

1.  Thời hạn bảo hành

- Hàng công ty bảo hành theo thời hạn bảo hành còn lại của máy (bảo hành theo điều kiện, chính sách bảo hành của Hãng)

- Hàng công ty hết bảo hành hoặc thời hạn bảo hành còn lại tại Hãng ít hơn 03 tháng và hàng xách tay: bảo hành 03 tháng, không bao gồm nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng

   + Bảo hành mở rộng: bảo hành 03 tháng, bao gồm thêm nguồn, ổ cứng

   + Phí bảo hành mở rộng: 150.000 VNĐ

- Phụ kiện bảo hành 01 tháng

2.  Chính sách đổi – trả sản phẩm

Trong 03 ngày:

   + Trả sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc đổi sang máy cũ khác nếu không ưng ý (Khách hàng bù thêm tiền hoặc được hoàn lại tiền chênh lệch)

   + Sản phẩm muốn bán lại sẽ bị trừ tối đa 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng (Trường hợp máy nguyên tình trạng như lúc mua)

Sau 03 ngày: Quý khách muốn bán lại sản phẩm, Ngọc Hà sẽ nhập lại với giá thỏa thuận


IV.  PHỤ KIỆN

-  Phụ kiện trang trí (bao đựng, vỏ, nắp lưng…): bảo hành đổi mới hoặc đổi sang mặt hàng khác trong 24 giờ

- Các loại phụ kiện khác:

   + Bảo hành theo quy định của nhà phân phối

   + Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, trong thời gian bảo hành không sửa được hoặc thời gian sửa quá lâu (sau 15 ngày từ ngày tiếp nhận bảo hành), khách hàng được đổi sang sản phẩm khác hoặc Ngọc Hà nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận


 

*Chú Thích :  

Can thiệp phần mềm hệ thống* bao gồm:

   -    Jailbreak (iOS): là quá trình gỡ bỏ các giới hạn nhà sản xuất áp dụng với thiết bị, các giới hạn do bên hãng đặt ra, cho phép người dùng cài đặt phần mềm của bên thứ 3 ở bên ngoài kho ứng dụng App Store của Apple. Nói cách khác, jailbreak cho phép người dùng sử dụng những phần mềm Apple không cho phép trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình. 
   -    Root (Android): là quá trình giành quyền truy cập gốc, cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát, và vượt qua những giới hạn, để có thể gỡ bỏ hoặc thay đổi các ứng dụng mặc định của nhà sản xuất, cũng như có thể chạy những bản Rom Cook (Rom tùy biến: do các lập trình hoặc các nhóm lập trình phát triển bên ngoài)
   -    Unlock bootloader (Android): là quá trình mở khóa mã nguồn của hệ thống, cho phép người dùng có thể can thiệp vào hệ thống để có thể Root máy, chạy Rom Cook (Rom tùy biến: do các lập trình hoặc các nhóm lập trình phát triển bên ngoài)

D. THÔNG TIN LIÊN HỆ

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Ngọc Hà

19 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà

2. Bộ phận kỹ thuật tại các cơ sở của Ngọc Hà

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật tại bộ phận kỹ thuật của các cơ sở bán lẻ của Công ty theo địa chỉ sau:

Địa chỉ 1: 19 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Địa chỉ 2: 187 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Thời gian phục vụ: từ 8h15 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày tết).

Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về:ykienkhachhang@ngocha.com.vnhoặc gọi điện đến đường dây nóng:0913.555.341(từ 8h15 đến 17h30 hàng ngày).

 

Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm Samsung Vina Tại Ngọc Hà.

- Tất cả những sản phẩm Smart Phone, Tablet Samsung vina mua tại Ngọc Hà được bảo hành theo chế độ như sau:

1.Phương Thức Bảo Hành

1)Bảo hành điện tử 12 tháng kể từ ngày kich hoạt.

2)Bảo hành đổi mới trong 24h đầu kể từ ngày mua.

3)Bảo hành 1 đổi 1 tương đươtrong 6 tháng đầu kể từ ngày mua.

4)Phụ Kiện theo máy (Tai nghe, Sạc, cable) bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua.

- Lưu ý:những sản phẩm bảo hành đổi máy phải bao gồm đầy đủ phụ kiện kèm theo khi mua máy (Vỏ hộp máy, sách hướng dẫn, sạc, cable, tai nghe)

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau.

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất..

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành của hãng

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước

- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung Vina.

- Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của Samsung Vina

- Sản phẩm hết hạn bảo hành

Chế Độ bảo hành cho các nhãn hàng khác ngoài Samsung mua tại Ngọc Hà sẽ được đảm bảo theo đúng quy chuẩn của hãng đó đề ra.

Công ty TNHH dịch vụ tin học Ngọc Hà

 

Samsung Galaxy | Màn hình Samsung | iPhone 5s | Sony Xperia | Laptop Sony Vaio | May_anh Sony | galaxy s7 | 6s | samsung galaxy s3 | iphone 6 | iphone 5 | Samsung Galaxy note3 | note 3 | Iphone 4S | iphone 7 | galaxy s5 | j7 | J5 | iphone 6 plus | note 4 | a5 | iphone 4 | note 5 | S6 | s7 | S5 | a7 | j7 prime | 520 | g530 | s4 | A8 | 1320 | trend Plus | 630 | 525 | 530 | s3 | 730 | n920 | 105 | 625 | Gear | j1 | tab a | j500 | sony | 5s | a710 | 720 | g900 | t231 | j320 | 107 | A800 | 108 | lumia | 106 | 501 | a510 | E500 | j710 | G531 | j510 | e5 | zenphone 5 | a500 | G925 | tab 3 | 930 | A3 | n910 | 7580 | g360 | S6 Egde | tab 3 7.0 | 515 | e7 | j700 | T116 | 225 | a870 | nokia x | s3 mini | tab 4 | tab s | 925 | 435 | zenphone 4 | note 2 | Grand 2 | oppo | s7 edge | Toshiba Satellite | G935 | Samsung | 8552 | 9500 | 1520 | 7102